Phát hiện thai sớm giúp bỏ thai an toàn

Lúc biết mình mang thai ngoài ý muốn, các chị em phụ nữ thường lo âu không biết phải xử lý thế nào để bỏ thai một cách an toàn nhất, để không nguy hại đến tính mạng và có những tai biến có hại cho sức khỏe. Việc phát hiện thai càng sớm thì sẽ giúp việc bỏ thai an toàn, hữu hiệu hơn đối với những bạn gái



Những cách phát hiện thai sớm

- Lưu ý tới chu kì nguyệt san của chính bản thân mình, nếu chậm kinh hoặc vô kinh thì bạn gái cần nghĩ tới khả năng mang bầu là rất lớn
- Sau đó, bạn nữ nên mua que thử thai để thực hiện thăm khám thai sớm. Nếu phát que thử thai xuất hiện 2 vạch màu hồng thì lúc này bạn đã mang bầu.
- Nhưng để bảo đảm chắc chắn mình đã có thai, bạn nữ nên sớm đến các phòng khám bệnh phụ khoa để tiến hành thăm khám bằng siêu âm. Siêu âm sẽ giúp xác định chính xác nhất việc bạn có mang bầu hay không. chẳng những thế siêu âm còn có khả năng biết tuổi thai, vị trí, kích thước thai để có thể có giải pháp nạo phá thai an toàn thích hợp nhất. bên cạnh đó còn có thể giúp bạn phát hiện được những tình trạng bệnh khác như mang bầu ngoài tử cung, những bệnh nhiễm trùng nhiễm để kịp thời có hướng xử lí an toàn, đề phòng những di chứng ảnh hưởng có thể dẫn đến

Phát hiện thai sớm giúp nạo thai an toàn


Việc phát hiện thai càng sớm càng tốt sẽ giúp cho những chị em có ý định phá thai an được an toàn nhất để bảo đảm sức khỏe và an toàn tính mạng cho bản thân trong suốt quy trình nạo thai.
Hiện nay, có nhiều biện pháp phá thai an toàn nhưng phương pháp phá thai bằng ống siêu dẫn không đau đang là biện pháp an toàn, hiệu quả và được dùng nhiều nhất bởi nó có khá nhiều ưu điểm:

- Độ chuẩn xác cao, chỉ cần thực hiện một lần là thành công, không gây nên sót thai do được xem thấy trên màn hình máy tính.
- Không gây thương tổn nội mạc tử cung và phục hồi sau phẫu thuật mau khỏi. Tử cung ít bị tác động.
- Bác sĩ xem thấy sẽ nhìn thấy trên màn hình để thực hiện những thao tác hút thai một cách chính xác nên ngăn ngừa được những tai biến xấu như thủng tử cung, hút sót, dính tử cung, không gây viêm sau phẫu thuật.
- Biện pháp phá thai này không gây đau, dứt điểm, không để lại tai biến, ít xuất huyết giúp phụ nữ phục hồi nhanh khỏi.
- Thời kì phẫu thuật ngắn, an toàn cao, người bệnh không phải nằm viện sau khoảng vài giờ nếu bệnh nhân không gặp vấn đề gì khác thường sẽ được về nhà nghỉ ngơi

Như vậy, việc phát hiện thai sớm là điều cực kỳ quan trọng cho những chị em mang thai ngoài ý muốn mà muốn nạo thai để có khả năng bỏ thai an toàn nhất.