Một số nguyên nhân làm phát sinh viêm âm đạo

Khi nhiễm phải viêm vùng kín, phụ nữ thường có các dấu hiệu ngứa rát âm đạo, âm đạo có mùi bứt rứt không yên, chẳng những nguy hiểm đến cuộc sống sinh hoạt mỗi ngày mà còn gây tác động tới sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản.Vậy nguyên nhân nào gây viêm vùng kín, chúng ta sẽ cùng nhau đi tham khảo về điều này!

=> Dấu hiệu khí hư có màu vàng do viêm nhiễm âm đạo dẫn đến



3 loại nguyên nhân chủ yếu thường dễ dẫn tới viêm âm đạo

Theo những bác sỹ phòng khám thiên hòa thì bệnh viêm nhiễm vùng kín nếu không được lưu ý và điều trị không đúng cách thì dễ dàng gây ra các biến chứng tác hại cho sức khỏe sinh sản của các chị em phụ nữ. Việc phân loại bệnh viêm vùng kín thường được dựa trên và những tác nhân gây bệnh như:

+ Nhiễm trùng vùng kín do nhiễm vi khuẩn ký sinh roi Trichomonas: trùng roi là một trong những tác nhân gây bệnh viêm vùng kín, thường truyền gián tiếp qua quan hệ tình dục hay do mặc chung quần áo với người bị nhiễm bệnh… triệu chứng thường thấy lúc mắc bệnh là dịch tiết âm đạo tăng cao, có màu vàng xanh, mùi tanh, đau khi giao hợp, nghiêm trọng hơn có khả năng bị tiểu ra máu.

+ Do nhiễm nấm Candida: nấm phụ khoa phát triển là do thói quen sử dụng thuốc kháng khuẩn trong thời kì dài, quan hệ tình dục thiếu an toàn, người mắc bệnh tiểu đường không nên kiểm soát được. triệu chứng gồm: tăng tiết dịch vùng kín, ngứa cơ quan sinh sản.

- Nhiễm trùng âm đạo do vi khuẩn (bacterial vaginosis): phổ biến ở các bạn gái mãn kinh, nữ giới trước tuổi mới lớn. Đây là căn nguyên gây ra viêm bộ phận sinh sản, bệnh viêm vùng chậu, nhiễm trùng thận, đau lúc quan hệ.

Viêm nhiễm âm đạo là một bệnh có khả năng gây ra nhiều tai biến tác động nguy hiểm tới với sức khỏe sinh sản của phụ nữ, vì vậy lúc phát hiện nghi ngờ bị viêm vùng kín cần phải nhanh chóng tới với những phòng khám phụ khoa để thực hiện khám chữa chữa trị kịp thời, để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ theo số hotline 043.734.9999 để được trả lời cụ thể

Tìm hiểu về phòng khám y tế chữa trị viêm vùng kín hiệu quả: Phòng khám Thiên Hòa có tốt không