Các mức độ của bệnh liệt dương ở phái mạnh

Liệt dương là chứng bệnh mà mỗi khi nhắc đến những đáng mày râu lại tỏ ra sợ hãi, vì nó làm mất đi phong độ, bản lĩnh của đàn ông trước người bạn đời, người tình của bản thân. Liệt dương tuy tác hại nhưng mà rất có thể chữa trị được tùy theo mức độ nghiêm trọng nhẹ của bệnh. Vậy, các cấp độ của bệnh tật liệt dương là gì? ngay sau đây là những thông tin giúp người bệnh lý giải thắc mắc trên.

Liệt dương là gì?

Liệt dương là cụm từ dùng để chỉ một hiện tượng rối loạn khả năng cương dương thường gặp ở nam nhân. hiện tượng quy đầu của đấng mày râu không thể cương cứng hoặc thiếu độ cương cứng để rất có thể áp dụng quan hệ bình thường thì bị coi là bị liệt dương. tuy thế tùy vào những tình trạng của bệnh tật mà một vài triệu chứng triệu chứng của bệnh lý không giống nhau.

Một số cấp độ của bệnh lý liệt dương

Liệt dương được chia làm 3 mức độ khác biệt, mỗi cấp độ khác biệt sẽ có những ảnh hưởng cùng hậu quả riêng biệt.

Liệt dương ở tình trạng nhẹ: ở cấp độ này, khi có kích thích tình dục, thủ dâm hoặc trong tiến trình quan hệ tình dục vẫn rất có thể nhanh chóng cương dương, song không duy trì dược lâu hoặc cần sử dụng tay giúp mới đưa được vào cô bé, không thể đủ độ cứng để tự đưa vào cửa mình.




Liệt dương ở mức độ trung bình: khi ở cấp độ này, một số hiện tượng chứng bệnh này đã nghiêm trọng hơn khá nhiều, dương vật khó có thể cương cứng dù có kích thích tình dục, hoặc thời gian để bộ phận sinh dục cương cứng với duy trì độ cương cứng trong quan hệ là rất ngắn. quy đầu không thể tự xâm lấn vào cô bé, tần xuất quan hệ tình dục suy giảm rõ rệt, không có sự thỏa mãn của cả hai.

mức độ nghiêm trọng của liệt dương: đây là cấp độ phái mạnh đã rơi vào trạng thái lãnh cảm tình dục, không có hứng thú hay kích thích và vùng mẫn cảm. Khi tiếp xúc cùng các vùng nhạy cảm hoặc thủ dâm, bộ phận sinh dục hoàn toàn không có phản ứng. Thậm chí để quy đầu chạm vào âm đạo vẫn không có cảm giác cũng như không thể cương cứng được, sinh hoạt tình dục chỉ dừng lại ở tình trạng ban đầu.


Liệt dương gây ra rất nhiều câu hỏi nam giải đối với đấng mày râu, nó khiến đấng mày râu trở cần mặc cảm trước bạn tình trong mỗi lần quan hệ, hiện tượng này kéo dài sẽ khiến đấng mày râu mất dần ham muốn, gây ra đe dọa quay lại hoạt động của cơ quan sinh sản, ảnh hưởng quay lại vai trò sinh sản duy trì nòi giống của phái mạnh. cho nên, ngay khi cảm thấy mình có một số tình trạng đầu tiên của bệnh, đấng mày râu phải nhanh chóng đến một vài Phòng khám nam khoa để được thăm khám chữa bệnh đúng thời điểm, ngăn chặn các tác hại xấu mà bệnh gây.