Nguyên nhân mụn thịt ở dương vật



Các trường hợp dương vật nổi mụn thịt mụn cóc

Những mụn thịt mọc lên ở dương vật thì 90% đó là biểu hiện của bệnh sùi mào gà. Tùy vào giai đoạn bệnh mà mụn cóc dương vật, dương vật mọc mụn thịt sẽ mọc nhiều hay ít, kích thước nhỏ hay lớn …

Những điều bạn có thể chưa biết khi dương vật bị nổi mụn

Nguyên nhân bị các mụn thịt biểu hiện bệnh sùi mào gà là do đã có quan hệ không bảo vệ với bạn tình đã mắc bệnh dẫn tới mầm bệnh xâm nhập

duyên do thường là do vệ sinh không sạch sẽ vùng lỗ đít sinh dục do đây là vùng da khá mỏng và nhạy cảm, lại gần lỗ đít trực tràng nên nguy cơ nhiễm khuẩn là khá cao nếu không vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Điều trị đẵn dùng thuốc bôi tại chỗ hoặc có thể dùng thêm kháng sinh đường uống.



Nếu trường hợp chảy mủ ở đầu dương vật, quanh lỗ miệng sáo, nặn ra mủ trắng có thể lại là dấu hiệu của bệnh lậu, là bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Đây là hiện tượng phổ biến ở nam giới khi dương vật nổi mụn kèm theo các triệu chứng ngứa, khó chịu. Viêm bao quy đầu có thể do vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục không lành mạnh. Hoặc các hiện tượng bất thường ở bao quy đầu như: dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu cũng dẫn đến viêm bao quy đầu. Vi khuẩn tích tụ tại đây sẽ có cơ hội phát triển, lây lan sang dương vật và gây bệnh cho dương vật.

Để điều trị dứt điểm tình trạng này, nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Việc điều trị có thể dùng thuốc hoặc áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu.



Con đường lây nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục
- Quan hệ tình dục không an toàn: khi quan hệ tình dục nhiều người vì thiếu hiểu biết hoặc có biết nhưng chủ quan không thực hiện các biện pháp an toàn thì dù là quan hệ thông thường hay bằng miệng, hậu môn thì nguy cơ nhiễm khuẩn và mắc bệnh mụn rộp sinh dục rất cao.
- Lây nhiễm qua vết thương hở: Khi bị vết thương ngoài da mà không được xử lý đúng cách với những người có sức đề kháng và hệ miễn dịch kém thì rất dễ bị virus xâm nhập và gây bệnh mụn rộp sinh dục.
Mụn rộp sinh dục có nguy hiểm không?Tình dục không an toàn dễ gây nhiễm mụn rộp sinh dục
- Lây truyền từ mẹ sang con: Nhiều trường hợp trong thời gian mang thai, người mẹ bị lây bệnh từ người bố hoặc virus thì đứa trẻ sinh ra thường bị nhiễm herpes sinh dục theo đường âm đạo của người mẹ.
- Lây nhiễm qua vật trung gian: dùng chung vật dụng cá nhân hàng ngày như khăn mặt, khăn tăm,…với những người nhiễm bệnh và chứa virus HPV cũng khiến bạn có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục rất cao.
Nguồn :
http://namkhoa.net.vn/