Thuốc nạo phá thai an toàn là gì?

Một vài nữ giới mang thai ngoài ý muốn thường tìm hiểu và lựa chọn những phương pháp phá thai an toàn hữu hiệu không nguy hại tới sức khỏe sinh đẻ sau này.Một trong số giải pháp được chị em tìm hiểu là sử dụng thuốc phá thai an toàn.



Thuốc nạo phá thai an toàn là gì?

Pha thai an toan bằng thuốc là biện pháp dùng các loại thuốc có tính độc tố cao làm ngưng quy trình phát triển của thai và tống thai ra ngoài như quá trình kinh nguyệt mà không dùng các phương tiện y tế. dùng thuốc nạo thai an toàn ứng dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

Đối tượng có thể sử dụng phương pháp bỏ thai bằng thuốc

Để thuốc nạo phá thai an toàn có hiệu quả không tác động nguy hiểm đến sức khỏe của bà bầu cần bảo đảm một vài nhân tố như:

- Bình thường, thuốc nạo phá thai được lời khuyên là dùng cho chị em phụ nữ có tuổi của thai nhi dưới 7 tuần tuổi.Tuy nhiên, theo quan điểm của các bác sĩ chuyên khoa, thời điểm nạo thai thích hợp nhất là bạn gái có bầu từ 5 – 7 tuần tuổi. Đây là thời gian vàng giúp các chị em có khả năng bỏ thai an toàn nhất.

- Thuốc bỏ thai an toàn ko sử dụng cho trường hợp thai ngoài tử cung,mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu hay máu khó đông,hay dị ứng với thành phần của thuốc đều không nên sử dụng thuốc nạo thai

Lời khuyên: Nhiều bạn nữ do thiếu hiểu biết,chủ quan đã tự mua thuốc về sử dụng dẫn đến các biến chứng nguy hại như: xuất huyết, sót thai, nhiễm trùng…. tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch … làm cho việc thụ tinh sau này trở nên khó khăn hơn. bởi thế, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa thiên hòa lời khuyên phụ nữ tuyệt đối không tự ý mua thuốc về sử dụng mà cần đến ngay các Địa chỉ phá thai uy tín để sự chỉ định của bác sỹ