Đi tiểu buốt sau quan hệ nguyên nhân do đâu

Trong đời sống tình dục người bệnh không thể đảm bảo rằng sẽ thường xuyên mỹ mãn, tiến trình, chứng bệnh sẽ làm cho đôi lúc người bệnh gặp cần một vài hiện tượng có chịu, dẫn tới đe dọa quay lại chất lượng cuộc sống tìn dục. nhận thấy lúc này là làm sao để rất có thể loại bỏ được những hiện tượng đó. Một trong số một số triệu chứng phổ biến đó là đái buốt sau quan hệ tình dục.

lý do đi tiểu buốt sau quan hệ

Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng đi đái buốt, tiểu rắt, , trong đó rất có thể kể đến những nguồn gốc thường gặp như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt...




Quay đến với trường hợp của bệnh nhân. bạn đi tiểu ngay sau khi sinh hoạt tình dục thì rất có thể dẫn tới tổn hại ở tuyến tiền liệt. yếu tố là do ngay sau khi quan hệ tình dục thì lượng máu ở câu nhỏ vẫn chưa kịp phân tán, sư co giãn của những cơ thắt và cơ đẩy trên đường tiết niệu chưa mất đi. một vài yếu tố trên cộng với đường niệu đạo của đấng mày râu khá dài và cong sẽ dẫn tới cản trở dòng tiểu gây tiểu bí. Điều này khiến căng thẳng trong đường tiểu tăng cao, vi sinh vật cùng các chất cặn bã trào ngược dẫn tới viêm nhiễm đường tiết niệu. tình huống của bạn, bệnh nhân đã bị tiểu buốt, tiểu dắt kéo dài 1 tuần thì rất có thể đã bị nhiễm bệnh khuẩn đường tiết niệu, phải đi kiểm tra sớm để kiểm tra cùng chữa trị đúng thời điểm, hạn chế để nguy hại cản trở tới vai trò sinh sản và khả năng sinh sản sau này.

Lời khuyên: Sau khi sinh hoạt tình dục người bệnh nên nghỉ ngơi khoảng 10 phút để cơ thể đến trạng thái bình thường sau đó mới đi tiểu. Việc đi tiểu sau khi quan hệ chừng 10 phút giúp đẩy vi sinh vật cùng các chất cặn bã ra ngoài, tránh các viêm nhiễm bệnh rất có thể xảy ra.