Thẩm mỹ vùng kín để tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Chị em sau nhiều lần sinh nở, khiến cho thành âm đạo bị giãn nở, mất đi tính đàn hồi. Và nếu không vệ sinh sạch sẽ, sẽ rất dễ mắc phải nhiều bệnh phụ khoa. Do đó, thủ thuật thẩm mỹ vùng kín như thu hẹp âm đạo, thẩm mỹ tầng sinh môn… được nhiều chị em lựa chọn để phòng tránh bệnh phụ khoa. Điều quan trọng hơn là giúp đời sống phòng the của chị em được nâng cao và thỏa mãn hơn

Thẩm mỹ vùng kín để tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa
Viêm âm đạo, âm hộ, viêm cổ tử cung… là những bệnh phụ khoa thường gặp nhất ở chị em. Hầu hết các bệnh phụ khoa này đều gây ra tình trạng ngứa ngáy khó chịu, làm ảnh hưởng tới cuộc sống, sức khỏe và thậm chí là khả năng sinh sản ở chị em.

tham-my-vung-kin

Một phần nguyên nhân gây ra viêm nhiễm là chị em vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, cộng thêm với việc thành và cơ âm đạo bị nhão và giãn rộng, khiến cho vi khuẩn và nấm dễ dàng xâm nhập. Chính vì vậy, thực hiện thủ thuật thu hẹp âm đạo hoặc thẩm mỹ vùng kín khác, có thể giúp khắc phục tình trạng viêm nhiễm. Đồng thời, còn giúp chị em có đời sống tình dục được cải thiện hơn rất nhiều. Từ đó, nâng cao tình cảm và hạnh phục của vợ chồng. Đây cũng là lý do vì sao nhiều chị em lại lựa chọn giải pháp làm đẹp này.

Giải phẫu thẩm mỹ âm đạo là một tiểu phẫu đơn giản. Chỉ cần gây tê, các bác sĩ sẽ nối những cơ vòng của ống âm đạo, tái tạo lại cơ vòng, giúp cho cửa mình của người phụ nữ chặt và nhỏ lại là xong. Tuy nhiên chị em cần phải lưu ý, khi lựa chọn cách này phải đảm bảo thực hiện ở những địa chỉ uy tín, chất lượng. Để tránh bị nhiễm nhiễm trùng gây nhiều ảnh hưởng về sau.

Tuy nhiên, chị em cần phải lưu ý rằng, để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả cao. Chị em nên lựa chọn những cơ sở, địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng.