4 nguyên nhân dẫn đến tiểu nhiều mà bạn nên biết

Tiểu nhiều cũng giống như tên gọi của nó chính là tình trạng số lần đi đái tăng rõ rệt. nguyên nhân dẫn đến đái khá nhiều là gì? ngay sau đây những chuyên gia cơ sở Thiên Hòa sẽ đưa ra các yếu tố dẫn trở lại đái rất nhiều.

4 lý do dẫn đến đái nhiều

1. lý do niệu đạo cùng mùa: nếu như đi tiểu nhiều nhưng mà mỗi lần đi lượng nước đái không nhiều, không có tình trạng tiểu buốt hay các tình trạng khác thì trước tiên phải đánh giá quay lại một vài nguồn gốc như lỗ niệu đạo bị nhiễm trùng, dài bao dương vật hoặc giun kim kích thích quy đầu. đồng thời nguyên nhân mùa nhất là mùa đông cũng dẫn trở lại hiện tượng đi tiểu rất nhiều.

2. Ăn rất nhiều thực phẩm có tính gây ra đái rất nhiều: nếu như đi tiểu rất nhiều mà mỗi lần đi tiểu lượng nước tiểu nhiều và không theo đó bất kì tình trạng gì khác thì đó rất có thể là do luôn luôn dùng quá nhiều nước không, nhất là những người có thói quen hay dùng trà.




3. tiểu nhiều do thần chuyên môn: tổn thương thần chuyên môn chi phối bàng quang rất có thể dẫn đến rối loạn chức năng bàng quang, gây ra tình trạng đái nhiều vào ban ngày có thể từ 20-30 lần, song ban đêm vẫn đi tiểu bình thường, có xu hướng theo định kì, khi chẩn đoán nước tiểu thì hoàn toàn bình thường, bệnh lý này không nên do viêm gây.

4. viêm đường tiết niệu: nếu có hiện tượng đái rất nhiều,tiểu buốt ở nam giới , tiểu cấp hoặc đi cùng phát sốt thì đó rất có thể là nhiễm trùng nhiễm bệnh đường tiết niệu như nhiễm trùng bàng quang, nhiễm trùng bể thận... khi bài viết nước tiểu dưới kính hiển vi rất có thể nhận biết mủ hoặc một lượng lớn một vài tế bào màu trắng, nhiễm trùng nhiễm bệnh nghiêm trọng có thể đi cùng hiện tượng toàn thân nên uống thuốc kháng sinh để chữa trị kịp thời.

Trên đây là các giới thiệu điển hình của một số chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Hòa chúng em về yếu tố dẫn trở lại đái khá nhiều. Nếu bạn vẫn còn các thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với những bác sĩ của chúng tôi.