̣Nạo thai thiếu an toàn là nguyên nhân gây viêm phụ khoa

Nạo thai thiếu an toàn bằng những thủ thuật không bảo đảm chất lượng, thiết bị không được vô khuần, điều kiện chăm sóc sức khỏe trước và sau phá thai kém…là các nguyên do gây ra tổn thương bộ phận sinh dục gây nên hiện diện những bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Những bệnh viêm phụ khoa nguy hiểm lớn đến sức khỏe và nếu không được can thiệp kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng xấu như vô sinh, ung thư.

Đọc thêm: Phá thai an toan cần thăm khám các vấn đề gì?



̣Nạo thai thiếu an toàn là nguyên nhân gây viêm phụ khoa

- Khi tiến hành những phương pháp phá thai thiếu an toàn, tự tiện phá thai bằng các phương pháp tác động nguy hiểm hay việc chăm sóc không tốt sau bỏ thai làm tăng khả năng mắc bệnh nhiễm trùng vùng kín, nhiễm trùng ống dẫn trứng. những viêm nhiễm này thường do vi khuẩn từ phía bên ngoài tấn công hoặc do vi khuẩn tự sinh sôi phát triển trong thân thể thai phụ gây ra.

- Đối với những bà bầu sau nạo thai vội vàng hoạt động tình dục khi các cơ quan sinh dục chưa hoàn toàn bình phục khiến cho vi khuẩn lây lan, sinh sôi và phát triển hình thành nên những bệnh viêm phụ khoa. Bệnh viêm nhiễm dễ gặp nhất là viêm nhiễm âm đạo, bệnh này nếu không được can thiệp kịp thời sẽ gây ra hiện trạng vi khuẩn ngược dòng xâm nhập lên vòi trứng và làm tắc ống dẫn trứng gây nên mất đi khả năng sinh sản.

Kiêng quan hệ ngay sau bỏ thai để phòng ngừa viêm nhiễm

Để ngăn ngừa những bệnh viêm phụ khoa sau nạo phá thai cần tích cực tiến hành tốt các việc sau :

Xem chi tiết tại đây: Trả lời các cách lựa chọn địa chỉ phá thai ở hà nội uy tín

- Quan tâm chăm sóc vệ sinh âm đạo sạch sẽ tránh để các vi khuẩn có hại thâm nhập gây viêm

- Phòng ngừa giao hợp ngay sau phá thai: sau nạo phá thai bằng thuốc ít ra 4 tuần, và 8 tuần đối với nạo nạo phá thai chị em mới nên hoạt động tình dục quay lại. Và kiêng sinh hoạt tình dục không lành mạnh, Tránh quan hệ thô bạo và các tư thế bất lợi.

– Chú ý các dấu hiệu thất thường viêm đường sinh dục để sớm phát hiện và chữa trị kịp thời tránh hiện trạng viêm nhiễm lây lan gây biến chứng tác động nguy hiểm.

Bỏ thai làm ảnh hưởng trầm trọng đến thể chất và tinh thần nữ giới, vì thế thông tin về các điều cần kiêng sau khi bỏ thai hết sức quan trọng giúp bạn nữ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, mau chóng hồi phục ngăn ngừa để xảy ra trạng thái viêm nhiễm phụ khoa càng tác động nguy hiểm hơn,nếu thấy có dấu hiệu bất thường thì sớm tới các phòng khám sản phụ khoa uy tín để khám chữa trị.Để biết thêm thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ số điện thoại 0466739999 để được tư vấn