Tìm hiểu một vài các phương pháp phá thai an toàn

Tiến hành phá thai an toàn là điều mà khá nhiều bạn nữ quan tâm khi có ý định phá thai,đây là một cách giúp phụ nữ có thể hạn chế được những nguy hiểm về sức khỏe, hay các tai biến tác hại khác.Vậy có các biện pháp nạo phá thai nào an toàn và không gây đau đớn, hãy cùng những bác sỹ phòng khám phụ khoa thiên hòa đi tìm hiểu về điều này nhé!

Tham khảo: Phá thai ở đâu giảm thiểu những tai biến với sức khỏe,phụ nữ nên tự có những suy nghĩ tìm hiểu cho mình



Các phương pháp phá thai an toàn không đau

Lúc thực hiện nạo thai an toàn phòng ngừa những biến chứng tới sức khỏe, phụ nữ cần chú ý đến việc lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín,cũng như giải pháp phá thai an toàn, đó là:

Cách nạo thai an toàn không đau bằng thuốc

Cách phá thai bằng thuốc là cách sử dụng thuốc để kết thúc thời kỳ thai nghén ở phụ nữ, ứng dụng đối với trường hợp sản phụ có sức khỏe tốt và mang bầu dưới 6 tuần tuổi, được nhiều chị em phụ nữ mang bầu ngoài ý muốn tin tưởng dùng nhất. Bây giờ có 2 loại thuốc nạo thai bảo đảm an toàn được nhiều thai phụ dùng ở nước ta là Mifepristone và Misoprostol. Thuốc Mifepristone có chức năng ngưng sự phát triển của thai. Thuốc Misoprostol có chức năng làm bong và tống thai ra phía ngoài thân thể của người mẹ.

Cách nạo phá thai bằng hút thai

Biện pháp nạo hút thai ngoại khoa áp dụng đối với các thai nhi từ 6 tới dưới 12 tuần tuổi, đối với công nghệ này yêu cầu cần thực hiện tại các phòng khám sản phụ khoa uy tín, phòng thủ thuật bảo đảm vô khuần và ngay cả đối với các dụng cụ tiến hành thủ thuật để nạo hút thai ra ngoài đảm bảo quá trình phá thai an toàn không gây đau đến sản phụ

Trên đây là một vài những thông tin về 2 phương pháp phá thai an toàn nhất thường được sử dụng hiện nay, để tiến hành nạo phá thai an toàn bạn nữ hãy chú ý tìm kiếm các địa chỉ phá thai uy tín để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 043.734.9999 để được chia sẻ