Một số chú ý khi chọn chăn ga gối đệm phòng cưới

Lựa chọn chăn ga gối đệm cho phòng cưới là điều rất được quan tâm của nhiều cặp đôi, trong đó có rất nhiều tiêu chí được đưa ra để lựa chọn như màu sắc tinh tế, hợp phong thủy cũng như không thể không nói đến chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp.



Để giải đáp vấn đề này, sau đây là một vài những tư vấn nhỏ dành cho các cặp đôi trước khi cưới.

Màu sắc phù hợp với không gian
Khi lựa chọn chăn ga gối đệm chúng ta cần lựa chọn các sản phẩm có màu sắc phù hợp với tông màu trong căn phòng ngủ để tạo cảm giác ấm cúng, lãng mạn, tất nhiên đó cũng phải là những màu mà bạn yêu thích, hợp phong thủy.

Hợp phong thủy

Màu sắc hài hòa với căn phòng thôi chưa đủ, nếu bạn là người yêu thích phong thủy cần sự hòa giữa cả bên trong lẫn bên ngoài nó liên quan đến vận mệnh, cũng như cuộc sống hôn nhân sau này, thì màu sắc thôi chưa đủ mà cần có yếu tố về phong thủy như các yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc chẳng hạn, ví dụ mệnh kim thì hợp màu vàng, màu trắng, hay mệnh mộc thì hợp màu xanh.


Đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý

Tất nhiên dù gì thì gì, mình cũng phải lựa chọn những bộ sản phẩm chăn ga gối đệm đảm bảo chất lượng phù hợp với túi tiền, không phải chỉ chạy theo những thứ cao sang chỉ để hợp với một cái gì đó.

Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng ra mắt trong mùa cưới này đều đảm bảo về chất lượng, cũng như đa dạng về kích thước mẫu mã…đây là một trong những thương hiệu uy tín mà các cặp đôi nên xem xét và lựa chọn cho căn phòng ngủ của mình.