Lậu giai đoạn đầu có triệu chứng gì?

Lậu được chia làm 2 giai đoạn cấp tính và mãn tính . Giai đoạn cấp tính hay còn gọi là giai đoạn đầu nếu không được kiểm tra và chữa trị sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính . Dưới đây là những thông tin liên quan đến bệnh lậu giai đoạn đầu mà mọi người nên tìm hiểu 

Dấu hiệu của lậu giai đoạn đầu
Biểu hiện của lậu cầu khuẩn giai đoạn đầu ở nam và phụ nữ có điểm chung nhưng cũng có những điểm chung nhưng cũng có những điểm riêng.
Ở đàn ông
- Sau thời kì ủ bệnh, nam giới phổ biến ngứa, đau tức đường tiểu, tiết dịch bất thường ở niệu đạo.
- Ban đầu, dịch mủ chảy ra có màu trắng, sau đấy sẽ đục dần và chuyển thành màu vàng.
- Miệng sáo tấy đỏ, phù nề nề, khi đi tiểu phổ biến nóng rát ở "cậu nhỏ" đi kèm triệu chứng tiểu rắt, đái buốt .
- Khi bị lậu cánh mày râu luôn có cảm giác thấy đau như bị dao cắt. một số người sẽ thấy sốt nhẹ, mỏi mệt , mình mẩy đau nhức.
Ở bạn gái
Lậu giai đoạn đầu của nữ giới thường diễn ra thầm lặng , không rõ ràng như ở nam giới . Theo thống kê có khoảng 97% không có bất cứ triệu chứng gì, 3% còn lại sẽ hiện diện một số dấu hiệu dễ nhận ra như tiểu rát, đi tiểu buốt , bứt rứt không yên và chảy mủ âm đạo thất thường .
Thường ngày chị em phụ nữ sẽ thấy triệu chứng rõ ràng lúc bệnh chuyên qua giai đoạn mãn tính .
Cách chữa trị lậu cầu khuẩn giai đoạn đầu
Điều trị bệnh lậu giai đoạn đầu thường không mất nhiều thời kì so với giai đoạn mãn tính . tuy nhiên , để điều trị bệnh lậu thực sự hiệu quả người bệnh nên lựa chọn công nghệ DHA.
Điều trị lậu cầu khuẩn bằng công nghệ DHA giúp phá vỡ nguyên lý hoạt động của vi khuẩn gây bệnh, làm suy yếu sự hoạt động của chúng và chặn đứng nguy cơ bình phục của chúng. DHA là công nghệ mới nhất hiện tại với nhiều ưu điểm hơn hẳn các phương pháp chữa trị truyền thống như:
- An toàn, hữu hiệu
- Tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, không tái phát sau khi chữa trị .
- Thời kì chữa trị ngắn, giảm đớn đau cho bệnh nhân .
- Chỉ tác động nhiệt tại những vùng ổ bệnh nên không gây tổn thương và nguy hại đến chức năng sinh nở của người bệnh

Lậu cầu khuẩn giai đoạn đầu xảy ra những nguy hại trầm trọng cho sức khỏe của người bệnh . Nếu không được chữa trị kịp thời hoặc điều trị không đúng cách sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính . vì thế , khi thấy dấu hiệu của bệnh cần đến gặp bác sỹ để tiến hành xét nghiệm và điều trị càng sớm càng tốt.